Ajinomoto, Phu Si, Trade Sales Outsourcing
THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG VƯỢT TRỘI SẢN PHẨM “NƯỚC TƯƠNG PHÚ SĨ”

Tổng quan
Nhằm gia tăng số lượng khách hàng trung thành với sản phẩm “nước tương Phú Sĩ”, cũng như mở rộng thị trường và hỗ trợ những điểm bán tại các khu chợ, Ajinomoto hợp tác với KBM 4 năm liên tiếp (2014 đến 2017) vào mỗi dịp Hè và lễ Tết Nguyên Đán nhằm giúp thúc đẩy việc bán hàng và khẳng định giá trị thương hiệu này.
KPI: 140 chai /chương trình/đội – 15 đội

Giải pháp
KBM sử dụng mô hình HRBP (Đối tác kinh doanh nguồn nhân lực) và Tradeforce – Hệ thống quản lý tại điểm bán nhằm giám sát khối lượng công việc và KPI.
Liên tục tăng khối lượng bán ra từ 60 đến 140 chai/ngày, 43.000 chai/năm
Chỉ số biến động nhân sự: 8%
Thị trường tiêu thụ sản phẩm nước tương Phú Sĩ được mở rộng. Số lượng đơn đặt hàng có chiều hướng tăng mạnh

Comments are closed