Ajinomoto, Birdy Café 3in1, Trade Sales Outsourcing
THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG VƯỢT TRỘI SẢN PHẨM “BIRDY CAFÉ 3IN1”

Tổng quan
Với ý tưởng mở rộng thị trường cho “BIRDY 3IN1”, hỗ trợ các nhà bán lẻ tại các khu chợ và tăng lượng khách hàng trung thành, Ajinomoto cần một đội ngũ chuyên nghiệp để quảng bá thương hiệu, truyền tải thông điệp và tối đa hóa khối lượng hàng bán.
KPI: 20 đội * 75 thùng/chương trình diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2017
Giải pháp
KBM sử dụng mô hình HRBP (Đối tác kinh doanh nguồn nhân lực) và Tradeforce – Hệ thống quản lý tại điểm bán nhằm giám sát khối lượng công việc và KPI để đạt 100% KPI cho 15 nhóm
Chỉ số biến động nhân sự: 5%
Hỗ trợ giải quyết hàng tồn kho
Hình ảnh
Comments are closed