Blog
KingBee Marketing được vinh danh trong top doanh nghiệp tăng trưởng nhanh của giải thưởng SME100 2022 Châu Á
Tối ngày 01/12/2022, KingBee Marketing (KBM Corporation) chính thức được vinh danh là doanh nghiệp trong top SME100 2022 có tốc độ tăng trưởng nhanh và vững mạnh. Đây là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các doanh nghiệp SME xuất sắc châu Á được tổ chức bởi Tạp Chí SME Châu Á.
Giải thưởng SME100 châu Á là giải thưởng quốc tế hàng đầu khu vực dành cho các doanh nghiệp SME. Giải thưởng này tuyển chọn, đánh giá và công nhận các doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên bộ các tiêu chí về định lượng và định tính, tập trung vào sự tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận, thị phần) và khả năng vận hành (những phương thức hoạt động hiệu quả, sự bền vững, tầm nhìn và sứ mệnh). Giải thưởng SME100 là bảo chứng độc lập uy tín cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc khắp Châu Á.

Phát biểu khi nhận giải, ông Trần Mạnh Tưởng – Tổng Giám đốc KingBee Marketing chia sẻ “Kết quả này đạt được là nhờ những nỗ lực, cố gắng cao độ của toàn thể đội ngũ KingBee cũng như sự ủng hộ nhiệt tình, đồng hành của các khách hàng trong suốt hơn 10 năm vừa qua. Được vinh danh là doanh nghiệp SME100 2022 châu Á là động lực to lớn giúp KingBee tự tin kiện toàn đội ngũ cho lộ trình tăng trưởng tiếp theo, cung cấp các dịch vụ Marketing trực tiếp sáng tạo, thoả mãn yêu cầu tạo vị thế cạnh tranh ngày càng cao cho khách hàng”.
Ông Trương Chí Dũng – cổ đông của KingBee Marketing thể hiện sự tin tưởng vào ban giám đốc và nhân viên công ty. Từ một công ty còn non trẻ của 10 năm trước, đến nay KingBee đã đạt được những thành tựu to lớn. Và giải thưởng này là một minh chứng cho thấy KingBee đã đi đúng hướng và biết cách diễn tả mô hình kinh doanh của doanh nghiệp mình.
Trong thực tế, hành trình trưởng thành của KingBee không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Công ty cũng đã từng đối mặt với nhiều điều gian nan đòi hỏi tinh thần vượt khó cao. Vượt qua tất cả những yếu tố này cho thấy các lãnh đạo và nhân viên của KingBee có chỉ số vượt khó rất cao. Ông Dũng tin rằng chỉ số vượt khó này sẽ là chìa khóa tiếp tục dẫn dắt KingBee thành công hơn nữa trong tương lai.

Trong buổi lễ trao giải còn có sự góp mặt của bà Phạm Thị Mỹ Lệ – Nhà sáng lập và Chủ tịch HĐQT KingBee. Nhận định tình hình kinh tế 2023 sẽ có nhiều khó khăn nhưng bà Lệ vẫn tin rằng với sự thấu hiểu khách hàng cùng tính sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ, KingBee sẽ tiếp tục có những bước tiến xa hơn về trung và dài hạn.

Bà Võ Thị Mai Phương, Phó Giám đốc điều hành KingBee bày tỏ: “Giải thưởng này là nguồn động viên rất lớn cho đội ngũ KingBee cũng như cá nhân tôi. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để điều hành công ty theo đúng định hướng và mong đợi của ban lãnh đạo, đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng cũng như dẫn dắt và thúc đẩy sự phát triển của nhân viên và tổ chức. Tôi tin đây sẽ là bước ngoặc để KingBee tiến xa hơn nữa trong tương lai.”
Về KingBee Marketing (KBM Corporation)
KingBee là công ty đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực Trade Marketing với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có năng lực, phục vụ khách hàng khắp Việt Nam và các doanh nghiệp có định hướng mở rộng quy mô kinh doanh sang thị trường Việt Nam. Sứ mệnh của KingBee Marketing là tận dụng sức mạnh kết hợp giữa phương thức truyền thống và nền tảng kỹ thuật số nhằm tối đa hóa hiệu quả của các hoạt động Truyền thông và Tiếp thị tại điểm bán.
KingBee cam kết tối ưu hiệu suất đầu tư cho các doanh nghiệp bằng những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong các hoạt động Trade Marketing khắp Việt Nam.
Comments are closed