Activation – Sampling, Envy Apple
HỘI CHỢ, TRƯNG BÀY “ VUI KHỎE CÙNG ENVY”
Tổng quan
Sản phẩm táo Envy cần khẳng định giá trị thương hiệu với khách hàng.để tối đa số sản phẩm bán ra tại siêu thị. Táo Envy là một trong những thương hiệu táo hàng đầu với những trái táo giòn, ngon, ngọt, thơm và chất lượng hoàn hảo đến từ New Zealand, đẩy mạnh bán hàng tại hệ thống siêu thị Lotte Sài Gòn.
Mục tiêu: Tiếp cận 500 khách hàng và lượng sản phẩm bán ra đạt 700 kg/ngày
Mốc thời gian: 09/2017

Giải pháp
KBM xây dựng một chương trình vô cùng hấp dẫn cho Envy bằng cách sử dụng mối quan hệ uy tín, vững chắc với Lotte và hoàn thành công tác chuẩn bị chỉ trong một tuần để thực hiện chương trình với quy mô lớn.
Hãy cùng KBM điểm qua một số điểm nổi bật:
- Địa điểm tổ chức hấp dẫn
- Trò chơi, hoạt động vui nhộn: Câu đố, Bóng rổ cho trẻ em
- Chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn chế biến những món ăn ngon, bổ dưỡng từ táo
- Góc chụp ảnh
- Đạt chỉ tiêu: xấp xỉ 700 người dùng thử sản phẩm tại gian hàng
- Lượng hàng bán: > 1000kg

Comments are closed