Activation – Sampling, DHG Pharma
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI DƯỢC PHẨM DHG
Tổng quan
DHG muốn giao lưu trực tiếp với khách hàng mục tiêu của 2 thương hiệu Davitabone & NattoEnzym thông qua các hoạt động ngoài trời và tư vấn về chăm sóc sức khỏe
KPI: 100 chương trình trên toàn quốc từ tháng 5 đến tháng 9 năm 2016

Giải pháp
KBM tổ chức các hoạt động và triển lãm tại các địa điểm công cộng (công viên, sân chơi) để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của DHG. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, chúng tôi đã thực hiện các sự kiện có ý nghĩa cho DHG với một số thành tựu cụ thể sau:
- Triển khai thành công 100 chương trình.
- Tiếp cận và tư vấn các mẹo chăm sóc sức khỏe cho hơn 1000 người
- Tổ chức các hoạt động có ý nghĩa cho xã hội: Sổ chăm sóc sức khỏe, kiểm tra xương khớp, những bài thể dục cho người lớn tuổi, cẩm nang khẩn cấp

Comments are closed