Activation – Sampling, L’OVITE, Trade Sales Outsourcing
MỸ PHẨM CHĂM SÓC TÓC & CƠ THỂ – L’OVITE
Tổng quan
L’OVITE ra mắt sản phẩm mới dành cho phân khúc cao (13 SKUs) và cần một đội ngũ nhân lực chất lượng để hỗ trợ khẳng định giá trị của “Salon – Standard” và cung cấp mẫu mã sản phẩm mới.
KPI: 8 triệu/siêu thị/tuần, từ tháng 6 – tháng 9 năm 2017
Giải pháp
KBM xây dựng cẩm nang bán hàng chuyên nghiệp & tiêu chuẩn cho các PG, kết hợp với mô hình HRBP (Đối tác kinh doanh nguồn nhân lực) và Tradeforce – Hệ thống quản lý tại điểm bán để đạt được KPI đề ra.
Kinh nghiệm đúc kết: 80% người dùng sẽ chọn mua sản phẩm có công tác chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Comments are closed