Clients, Sapporo
120 PG & giải pháp tăng doanh thu bán hàng vượt trội

Giới thiệu tổng quan:
Gia nhập thị trường Bia Việt vào lúc sôi nổi nhất: các thương hiệu bia ngoại nhập xuất hiện, bia nội địa đã có vị thế vững chắc. SAPPORO đang trong giai đoạn cạnh tranh hết sức khốc liệt, tưởng chừng như sẽ bị nuốt chửng giữa biển lớn các thương hiệu nhằm giành giật “miếng bánh” thị phần. Trước tình hình đó, Sapporo cần một đội ngũ chuyên nghiệp để quảng bá thương hiệu, truyền tải thông điệp và tối đa hóa khối lượng hàng bán.
KPI: 15 thùng/PG/điểm bán
Giải pháp
KBM có đủ cơ sở dữ liệu về những PG có kinh nghiệm bán hàng, xây dựng mục tiêu KPI theo đúng yêu cầu về tiêu chí SMART cho dịp Tết Nguyên Đán, kết hợp với mô hình HRBP (Đối tác kinh doanh nguồn nhân lực) và Tradeforce – Hệ thống quản lý tại điểm bán với mục tiêu hàng bán là 132% (60.000 thùng) đối với sản phẩm bia SAPPORO và chỉ số biến động nhân sự là 0,05%
Hình ảnh
Comments are closed